ประชาสัมพันธ์

ประกาศ สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนสิ่งแวดล้อม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศ สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนสิ่งแวดล้อม
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินครั้งที่ ๒ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมิน ครั้งที่ 2
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินครั้งที่ ๒ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมิน ครั้งที่ 2
ประกาศสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ กำหนดวัน เวลา สถานที่ ประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ เพื่อเป็นพนักงานกองทุนสิ่งแวดล้อม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ กำหนดวัน เวลา สถานที่ ประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ เพื่อเป็นพนักงานกองทุนสิ่งแวดล้อม
ประกาศสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนสิ่งแวดล้อม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนสิ่งแวดล้อม